Loading...
Giỏ hàng của bạn

    Giá trị đơn hàng

    Giao hàng toàn quốc

    Thanh toán
    Image 1

    CHC ! Mọi thứ bạn cần!

    Mua hàng

      Tin tức

    • CHI NHÁNH MIỀN BẮC - CÔNG TY CỔ PHẦN DO PAINT VIỆT NAM

      CHI NHÁNH MIỀN BẮC - CÔNG TY CỔ PHẦN DO PAINT VIỆT NAM

      6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA DO PAINT KHI HOẠT ĐỘNG. DO PAINT là một trong những tập đoàn có hoạt động kinh tế lớn hàng đầu của Việt Nam. Tại đây luôn mang tới một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại. Đặc biệt là việc tạo điều kiện tối đa về nhân quyền cho nhân viên, giúp họ phát huy tối đa sự sáng tạo trong lao động để có thể cống hiến và có sự kết hợp hài hòa nhất giữa các ý tưởng để đem tới lợi ích cho cả cán bộ cũng như doanh nghiệp. DO PAINT muốn xây dựng được một đội ngũ nhân sự “tinh nhuệ” có đủ cả tài và đức, mong muốn phát triển dựa trên 6 giá trị cốt lõi: “Tín – Tâm – Trí -Tốc - Tinh - Nhân”. Đây là những tiêu chí mà cả ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên đều hướng tới như một chiếc kim chỉ nam định hướng cho mọi hoạt động của công việc.

    • KINH NGHIỆM MỞ ĐẠI LÝ KINH DOANH SƠN

      KINH NGHIỆM MỞ ĐẠI LÝ KINH DOANH SƠN

      Trước khi kinh doanh một sản phẩm hay một lĩnh vực nào điều đầu tiên cần tìm hiểu khảo sát thị trường, xem mình kinh doanh sản phẩm đó có thành công không, sản phẩm mình có tốt không, đã có thị trường hay giờ mới đi khai phá. Hôm nọ có đọc diễn đàn, có công ty sản xuất sơn (chưa có thương hiệu) mời chào các đối tác làm đại lý phân phối, với chiết khấu sản phẩm rất cao lên đến 30%-40%. Đạt doanh số cuối năm 1.4 tỷ được tới 10% nữa. Nhẩm ra thấy tổng tất cả tới 50% doanh số toàn năm. Vậy nếu bán được 1.5 tỷ sẽ được 750 triệu/ năm. Có trừ hết các loại chi phí cũng bỏ túi vài trăm. Xây dựng đang ấm dần lên rồi, mình thuê cửa hàng ở con phố hay thị trấn nào đấy, chịu khó là bán được. Cơ hội làm giàu đây rồi.

    • Thực trạng thị trường sơn trang trí hiện nay

      Thực trạng thị trường sơn trang trí hiện nay

      Trong những năm gần đây, trước tình hình phát triển rất mạnh của ngành xây dựng, các thương hiệu sơn trang trí đã xuất hiện ồ ạt đang làm nên một thị trường sơn trang trí rất rối loạn và mất ổn định cung cầu, gây ra nhiều hệ lụy xấu cho ngành sản xuất sơn trang trí như: cạnh tranh phá giá, sản xuất sản phẩm kém chất lượng để hạ giá thành, đẩy giá cao rồi tung khuyến mãi v.v... Trước một thị trường loạn nhịp như vậy người tiêu dùng vốn chưa hiểu rõ về sơn trang trí nay lại càng hoang mang và bối rối khi nhận được sự tư vấn, chào mời cũng như các chương trình khuyến mãi giảm giá tràn lan từ các đại lý và nhân viên hãng sơn. Sau khi càng tìm hiểu người tiêu dùng càng cảm thấy mất niềm tin vào thị trường và đã không phân biệt được đâu là thương hiệu lớn có uy tín. Bên cạnh đó sự thiếu chuyên nghiệp và luôn chạy theo lợi nhuận của các đại lý, hệ thống phâ

    • Xu Hướng Chọn Ngành Kinh Doanh Cho Năm 2020-2021 Cực Dễ Hốt Bạc

      Xu Hướng Chọn Ngành Kinh Doanh Cho Năm 2020-2021 Cực Dễ Hốt Bạc

      Xu Hướng Chọn Ngành Kinh Doanh Cho Năm 2020-2021 Cực Dễ Hốt Bạc Xu hướng chọn ngành kinh doanh cực dễ HỐT BẠC Xu hướng chọn ngành kinh doanh cho năm 2020-2021 cực dễ hốt bạc Xu hướng kinh doanh 2021 – Khởi nghiệp kinh doanh hiện đang là con đường mà rất nhiều người hướng đến. Tuy nhiên, kinh doanh gì? Ngành kinh doanh nào dễ hốt bạc, hái ra tiền? Ngành kinh doanh nào có thị yếu nhu cầu khách hàng ổn định?….lại là vấn đề mà nhiều người chưa nắm bắt được.

    • QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN NGÀNH SƠN – MỰC IN ĐẾN 2020 VÀ TẦM NHÌN 2030

      QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN NGÀNH SƠN – MỰC IN ĐẾN 2020 VÀ TẦM NHÌN 2030

      QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN NGÀNH SƠN – MỰC IN ĐẾN 2020 VÀ TẦM NHÌN 2030

    • QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN NGÀNH SƠN - MỰC IN ĐẾN 2020 VÀ TẦM NHÌN 2030

      QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN NGÀNH SƠN - MỰC IN ĐẾN 2020 VÀ TẦM NHÌN 2030

      Quy hoạch phát triển ngành Sơn – Mực in do Bộ Công thương ban hành đã vạch ra định hướng và mục tiêu rõ ràng cho ngành công nghiệp sơn – mực in. Theo đó, ngành công nghiệp sơn - mực in được phát triển theo hướng từng bước bắt nhịp với công nghiệp hiện đại hơ

    • Ngành sữa năm 2021 sẽ tăng trưởng theo kịch bản nào?

      Ngành sữa năm 2021 sẽ tăng trưởng theo kịch bản nào?

      Ngành sữa năm 2021 sẽ tăng trưởng theo kịch bản nào? Nếu dịch Covid-19 được kiểm soát tốt vào giữa năm 2021 thì ngành sữa có thể tăng trưởng một chữ số

    • SỬ DỤNG CÔNG CỤ PHÂN TÍCH KHOẢNG CÁCH GIỚI NƠI LÀM VIỆC HƯỚNG TỚI PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

      SỬ DỤNG CÔNG CỤ PHÂN TÍCH KHOẢNG CÁCH GIỚI NƠI LÀM VIỆC HƯỚNG TỚI PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

      SỬ DỤNG CÔNG CỤ PHÂN TÍCH KHOẢNG CÁCH GIỚI NƠI LÀM VIỆC HƯỚNG TỚI PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

    • DO GROUP

      DO GROUP

      6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA DO PAINT KHI HOẠT ĐỘNG. DO PAINT là một trong những tập đoàn có hoạt động kinh tế lớn hàng đầu của Việt Nam. Tại đây luôn mang tới một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại. Đặc biệt là việc tạo điều kiện tối đa về nhân quyền cho nhân viên, giúp họ phát huy tối đa sự sáng tạo trong lao động để có thể cống hiến và có sự kết hợp hài hòa nhất giữa các ý tưởng để đem tới lợi ích cho cả cán bộ cũng như doanh nghiệp. DO PAINT muốn xây dựng được một đội ngũ nhân sự “tinh nhuệ” có đủ cả tài và đức, mong muốn phát triển dựa trên 6 giá trị cốt lõi: “Tín-Tâm-Trí-Tốc –Tinh-Nhân”. Đây là những tiêu chí mà cả ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên đều hướng tới như một chiếc kim chỉ nam định hướng cho mọi hoạt động của công việc."TÍN - TÂM - TRÍ - TỐC - TINH - NHÂN"

    • CHC GROUP

      CHC GROUP

      Sứ Mệnh Chc Group! Với sản phẩm: Chất lượng tối ưu. Với khách hàng: Tận tâm phục vụ. Với nhà đầu tư: Nguồn sinh lợi dồi dào. Với đối tác: Bạn đồng hành tin cậy. Với đội ngũ nhân viên: Điểm tựa tỏa sáng. Với xã hội: Thượng tôn luật pháp. Với cộng đồng: Trách nhiệm sẻ chia

    • CÔNG TY CP DO PAINT VIỆT NAM

      CÔNG TY CP DO PAINT VIỆT NAM

      DO PAINT với môi trường! Với mục tiêu phát triển bền vững, DO PAINT hiểu rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường trong quá trình thiết kế, xây dựng và khai thác các tổ hợp du lịch,TTTM, khu đô thị, văn phòng và căn hộ. DO PAINT xây dựng, đều là những khu chung cư xanh, sạch, đẹp, tòa nhà tiết kiệm năng lượng. Những công trình kiến trúc "xanh" nổi bật gắn với từng dấu ấn phát triển của DO PAINT. Coi nguyên tắc “xanh” là sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như phát triển các dự án, DO PAINT không chỉ luôn nỗ lực hết mình trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường, mà còn chú trọng việc tuyên truyền ý thức này tới khách hàng, cộng đồng để cùng nhau xây dựng và gìn giữ môi trường trong lành, xứng đáng với đẳng cấp thương hiệu top 1 của Tập đoàn đã đề ra.

    • CHI NHÁNH NAM ĐỊNH CÔNG TY CỔ PHẦN DO PAINT VIỆT NAM

      CHI NHÁNH NAM ĐỊNH CÔNG TY CỔ PHẦN DO PAINT VIỆT NAM

      CHI NHÁNH NAM ĐỊNH CÔNG TY CỔ PHẦN DO PAINT VIỆT NAM - GIÁM ĐỐC ĐỖ TRỌNG HÙNG 0916525934 - 0904272599 - TRỰC NINH ĐỖ THANH QUANG 0916998141 ( DO PAINT VỪA BỀN VỪA ĐẸP )

    Trang 1 2 3 4