Loading...
Giỏ hàng của bạn

    Giá trị đơn hàng

    Giao hàng toàn quốc

    Thanh toán
    Image 1

    CHC ! Mọi thứ bạn cần!

    Mua hàng

    TẬP ĐOÀN MAY CHC VIỆT NAM

    Ngày tạo: 16/05/2020 08:53:44
     
    Lượt xem: 285983698
     

    TẬP ĐOÀN MAY CHC VIỆT NAM

    THỜI TRANG CHC KHẢNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP CỦA BẠN!

    THÔNG ĐIỆP!

    Kính thưa: Quý khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và các bạn đồng nghiệp!

    Lời đầu tiên tôi xin thay mặt tập thể cán bộ nhân viên Tập Đoàn May CHC, trân trọng gửi tới Quý vị cùng gia đình lời tri ân và lời chúc an khang thịnh vượng!

    Thưa Quý vị !

    Tập Đoàn May CHC là một tập đoàn sản xuất và kinh doanh dệt May, đang từng bước chiếm lĩnh thị phần thời trang Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng chỉ những tập đoàn có tiềm lực thực sự, đủ 5T, TÂM, TẦM, TIỀN, TÌNH, TÀI, mới có thể tồn tại và phát triển.

    CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT: Với nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng, chúng tôi tin tưởng CHC sẽ đem đến quí vị sự hài lòng, tin tưởng. Xác định trọng tâm đầu tư nghiên cứu các vật liệu mới trong ngành dệt May để tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý, có truy xuất nguồn gốc sản phẩm - như một sự cam kết về chất lượng.

    Văn hóa doanh nghiệp!

    CHC là nơi tập trung những con người ưu tú của Dân tộc Việt Nam và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những người có tư tưởng và hành động kỷ luật, có tài năng và bản lĩnh, có lòng yêu nước và tự tôn dân tộc, hướng thiện và có tinh thần làm việc quyết liệt, triệt để vì những mục đích tốt đẹp.

    Mỗi thành viên của CHC luôn chủ động, nỗ lực học hỏi, phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân, luôn lấy Văn hóa Tập đoàn và 6 giá trị cốt lõi của Tập đoàn làm kim chỉ nam để điều chỉnh mọi hành vi của mình.

    Chúng tôi không ngừng sáng tạo để hướng tới mục tiêu "Con người tinh hoa - Sản phẩm/dịch vụ tinh hoa - Cuộc sống tinh hoa - Xã hội tinh hoa". Và mỗi ngày trôi qua, khắp nơi trên đất nước Việt Nam, bất kể ngày đêm, nắng mưa, các công trình mang thương hiệu CHC vẫn vươn cao mãi. Tất cả vẫn ngày đêm nỗ lực vì một CHC phát triển bền vững, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai.

    Với tinh thần thượng tôn kỷ luật, văn hóa CHC, trước hết chính là văn hóa của sự chuyên nghiệp thể hiện qua 6 giá trị cốt lõi                                    

     "TÍN - TÂM - TRÍ - TỐC - TINH - NHÂN". Văn hóa làm việc tốc độ cao, hiệu quả và tuân thủ kỷ luật đã thấm nhuần trong mọi hành động của Cán bộ nhân viên (CBNV), tạo nên sức mạnh tổng hợp đưa CHC phát triển vượt bậc trong lĩnh vực tham gia.

    Sự quyết liệt, nhiệt huyết không chỉ là đặc điểm nổi bật trong công việc mà cũng là nét văn hóa đặc trưng của CHC trong các hoạt động văn Hóa, thể thao và hoạt động vì cộng đồng. Với tinh thần "Cơ thể khỏe mạnh - Tinh thần sảng khoái - Tác phong nhanh nhẹn", chiều thứ Sáu hàng tuần, CBNV Tập đoàn đều đặn tham gia các hoạt động thể thao giải trí như: nhảy Flasmod, bóng chuyền, bóng đá, tennis… trong các “Ngày hội sống khỏe”.

    Phát huy 6 giá trị cốt lõi, Tập đoàn đã phát động các chương trình thi đua như phong trào "Người tốt việc tốt", phong trào thi đua thực hành tiết kiệm hiệu quả, chiến dịch đào tạo 12 giờ chuyển đổi để thành công... Các chương trình giúp cho CBNV thay đổi cách nghĩ, cách làm việc, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.

    Để truyền thông kịp thời mọi thông tin của doanh nghiệp cũng như các hoạt động phong trào diễn ra trên toàn quốc, "Ngôi nhà CHC" đã được ra đời là không gian chung cho CBNV giao lưu, tìm hiểu và thêm tự hào về lịch sử của Tập đoàn.

    Tại CHC, mỗi thành viên đều xác định và coi nơi đây là ngôi nhà thứ 2, nơi mình gắn bó và dành phần lớn thời gian hàng ngày để sống và làm việc. Ở bất cứ vai trò và vị trí nào, chúng tôi luôn tự hào là Người của CHC.

     UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH: CHC luôn đặt lợi ích và uy tín của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời đảm bảo năng lực tài chính, sản xuất và thi công, sự minh bạch về chất lượng sản phẩm và kế hoạch thi công. Công ty luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu là phương châm xuyên suốt mọi quá trình hoạt động và phát triển của CHC.

     Nói thực - Làm thực - Tạo nên giá trị thực.

    Chiến lược con người!

    CHC luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá. Với khẩu hiệu: “CHC - Mãi tinh thần khởi nghiệp”, Tập đoàn đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài. Mục tiêu tuyển dụng của Tập đoàn là thu hút và chào đón tất cả những ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường năng động, tốc độ, sáng tạo và hiệu quả - nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.

    Tập đoàn luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, tôn vinh của người lao động và sự kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của cán bộ, người lao động.

    CHC đặc biệt chú trọng đến công tác phát triển nguồn nhân lực thông qua việc triển khai hiệu quả chính sách đào tạo, nâng cao hiểu biết, trình độ nghiệp vụ cho CBNV. Đào tạo không chỉ với mục đích nâng cao trình độ cho CBNV, để mỗi thành viên đều trở thành một đại diện xứng đáng của CHC trong bất cứ hoàn cảnh nào mà thông qua hệ thống đào tạo CHC sẽ góp phần vào việc nâng cao chất lượng nhân sự của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung.

    Tập Đoàn May CHC với môi trường!

    Với mục tiêu phát triển bền vững, CHC hiểu rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường trong quá trình thiết kế, xây dựng và khai thác các sản phẩm,TTTM, khu đô thị, văn phòng và căn hộ. Những  sản phẩm mang thương hiệu CHC xây dựng như thương hiệu VESTON Nam, Nữ, đồng phục vvv  đều là những thương hiệu  xanh, sạch, đẹp, bảo vệ môi trường. Những sản phẩm thiết kế "xanh" nổi bật gắn với từng dấu ấn phát triển của CHC.

    Coi nguyên tắc “xanh” là sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như phát triển các sản phẩm, CHC không chỉ luôn nỗ lực hết mình trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường, mà còn chú trọng việc tuyên truyền ý thức này tới khách hàng, cộng đồng để cùng nhau xây dựng và gìn giữ môi trường trong lành, xứng đáng với đẳng cấp thương hiệu tốp đầu của Tập đoàn đã đề ra.

       Sứ Mệnh!

    Với sản phẩm: Chất lượng tối ưu.

    Với khách hàng: Tận tâm phục vụ.

    Với nhà đầu tư: Nguồn sinh lợi dồi dào.

    Với đối tác: Bạn đồng hành tin cậy.

    Với đội ngũ nhân viên: Điểm tựa tỏa sáng.

    Với xã hội: Thượng tôn luật pháp.

    Với cộng đồng: Trách nhiệm sẻ chia 

    CHC hiện đang có một số cán bộ, công nhân trẻ, năng động, cố trình đọ chuyên môn và tay nghề cao. Đặc biệt, công ty có chính sách thu hút người tài, tinh thần đồng đội được đề cao - Gương mẫu và sáng suốt được biết đến là phẩm chất cá nhân của những người lãnh đạo Hướng tới sự phồn vinh của xã hội, những giá trị nhân văn và tinh hoa trong cuộc sống, CHC coi những đóng góp của công ty cho lợi ích chung của cộng đồng là sự hưng thịnh và phát triển bền vững của chính mình.

    6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA TẬP ĐOÀN MAY CHC KHI HOẠT ĐỘNG.

    CHC là một trong những tập đoàn có hoạt động kinh tế lớn hàng đầu của Việt Nam. Tại đây luôn mang tới một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại. Đặc biệt là việc tạo điều kiện tối đa về nhân quyền cho nhân viên, giúp họ phát huy tối đa sự sáng tạo trong lao động để có thể cống hiến và có sự kết hợp hài hòa nhất giữa các ý tưởng để đem tới lợi ích cho cả cán bộ cũng như doanh nghiệp.
    CHC muốn xây dựng được một đội ngũ nhân sự “tinh nhuệ” có đủ cả tài và đức, mong muốn phát triển dựa trên 6 giá trị cốt lõi:

     “Tín - Tâm - Trí - Tốc - Tinh - Nhân”. Đây là những tiêu chí mà cả ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên đều hướng tới như một chiếc kim chỉ nam định hướng cho mọi hoạt động của công việc.

    Tín

    CHC luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu, trước hết là để tạo được lòng tin từ nhân viên rồi đến khách hàng và đối tác. Tập đoàn luôn lấy chữ Tín làm vũ khí để cạnh tranh với các đối tác và luôn luôn bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình. Với nhiều năm hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, đã từng hợp tác với không ít các doanh nghiệp và khách hàng, CHC luôn chuẩn bị đầy đủ các yếu tố cần thiết để sẵn sàng thực thi, luôn nỗ lực hết sức để có thể đảm bảo mang tới những sản phẩm đúng và đạt cao hơn cam kết của mình.

    Tâm

    CHC luôn đặt chữ tâm nên làm nền tảng. Tâm vốn có nghĩa là trái tim con người, một doanh nghiệp khi hoạt động thì cũng cần có Tâm vậy.

    Đầu tiên đó chính là tôn trọng pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp. Trong công việc làm ăn và kinh doanh, việc tuân thủ theo pháp luật là rất quan trọng. Tuy nhiên đã có không ít doanh nghiệp nhỏ lẻ vì muốn kiếm chút lợi nhuận mà lách luật, trốn thuế…, đây chính là vấn đề vô cùng nhức nhối trong giới doanh nghiệp. Thế nhưng, từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay hơn 30 năm, CHC luôn tuân thủ đúng pháp luật, nộp thuế đúng hạn. Trong hợp tác với các doanh nghiệp khác, CHC cũng luôn đặt lợi ích của cả 2 bên lên trên, khiến cho các đối tác đều mong muốn hợp tác lâu dài.

    Trí

    Trí tuệ luôn là đòn bẩy để phát triển nhân lực, nguồn lực và óc sáng tạo của con người. Bất cứ một công việc nào cũng cần có trí óc thì mới có thể thành công tốt đẹp. CHC coi óc sáng tạo chính là sức sống nhằm tạo ra giá trị khác biệt. Tập đoàn luôn đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm, năng lực và trí tuệ của các thành viên. Mặc dù là một doanh nghiệp lớn trong nước, nhưng CHC lúc nào cũng đề cao tinh thần học tập, không ngại khó khăn sóng gió để có thể “vượt lên chính mình”.

    Tốc

    Tốc độ chính là một trong những nhân tố quan trọng để quyết định thành công.
    CHC luôn lấy “tốc độ và hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và lấy “quyết định nhanh - đầu tư nhanh - triển khai nhanh- bán hàng nhanh - thay đổi và thích ứng nhanh…” là giá trị bản sắc cũng như là định hướng để đi tới thành công. CHC luôn đề cao giá trị tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”.

    Tinh

    Chữ Tinh ở đây có thể hiểu theo rất nhiều nghĩa khác nhau: tinh thần, tinh hoa… Tập hợp và đào tạo nên những con người tinh hoa để sáng tạo nên những dịch vụ chất lượng và sản phẩm tinh hoa chính là mục tiêu lớn của CHC. Đưa ra những chế độ và điều kiện làm việc vô cùng hậu hĩnh để có thể thu hút nhân tài cũng như kiếm được những nhân tài phù hợp, đặt đúng người vào đúng việc để họ có thể phát huy hết khả năng và sẵn sàng sàng lọc những người không phù hợp mà những gì mà CHC đã, đang và sẽ thực hiện.

    Nhân

    Chữ Nhân ở đây có thể hiểu theo hai nghĩa đó cách dùng người và cách đối xử với người. Người lao động luôn là tài sản quý giá nhất của nhất cứ một công ty hay tổ chức nào đó. Họ có thể đứng ở nhiều vị trí khác nhau, làm các công việc khác nhau, nhưng họ gắn kết thành một dây chuyền mà nếu thiếu đi bất cứ một vị trí nào cũng làm cho mọi công việc bị ngắt mạch.

    Thấu hiểu lẽ đó, CHC luôn có sự sắp xếp nhân sự một cách thông minh, dùng người vào đúng việc và biết trọng dụng nhân tài. Và đương nhiên xây dựng cho họ một môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp và năng động; thực thi các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện để họ có thu nhập cao.

    Với 6 giá trị này, CHC mong muốn và tin tưởng sẽ có thể cùng đội ngũ nhân viên phát triển bền vững và phát triển lâu dài.

    Cuối cùng, CHC rất mong được trở thành đối tác tin cậy và lâu dài của Quý Khách hàng, nhà đầu tư, các đối tác.

    Trân trọng! chcgroup.vn        

                                                     CHỦ TỊCH HĐQT

                                                        (Đ ã k ý)

     

                                                BÀ ĐỖ THU HƯỜNG

    Mô hình doanh nghiệp lạ ở Việt Nam!

    Trò chuyện với Chủ tịch HĐQT Tập đoàn May CHC nữ doanh nhân, Đỗ Thu Hường, người ta dễ bị thu hút bởi những ý tưởng vô cùng táo bạo. So với những tập đoàn tư nhân tại Việt Nam hiện nay, CHC có chiến lược phát triển không theo bất cứ khuôn mẫu có sẵn nào.

    Nếu như các tập đoàn khác phát triển theo mô hình từ một công ty mẹ thành lập ra các công ty con, hoặc một công ty lớn sáp nhập nhiều công ty con thành tập đoàn, CHC có chiến lược của riêng mình. Với tư duy sắc bén và kinh nghiệm của người làm kinh doanh từ nhỏ, cùng với sự táo bạo “dám nghĩ, dám làm”, nữ doanh nhân, Đỗ Thu Hường phát triển CHC Paint  theo mô hình phân quyền và phân cấp trách nhiệm. Có nghĩa là CHC 1 Công ty Việt Nam – 2 Công ty Miền – 3 Công ty Tỉnh – 4 Công ty Huyện, 5 Công ty Xã, các công ty CHC 1Việt Nam 2 Công ty Miền – 3 Công ty Tỉnh – 4 Công ty Huyện, 5 Công ty Xã, kinh doanh sản phẩm dệp may CHC tại 63 tỉnh thành. Chiến lược của CHC đến năm 2025 là trở thành tập đoàn dệp may có quy mô 777 công ty con hoạt động trên khắpViệt Nam.

    nữ doanh nhân, Đỗ Thu Hường giải thích: “Các công ty mẹ nắm giữ 51% cổ phần của các công ty con. Các công ty con giữ 49%, phát triển kinh doanh...Tôi tin các công ty con trong hệ thống CHC sẽ là một khối vững chắc, với tư duy làm việc chủ động, độc lập, CHC có một hệ thống các bộ phận chức năng để giải quyết vấn đề, cả về kinh tế lẫn pháp lý”.

    Thị trường rộng lớn thuộc các nền kinh tế APEC là đích mà CHC đang hướng tới cho các sản phẩm và dịch vụ thuộc tập đoàn đa ngành của mình.

    “CHC kinh doanh trên tinh thần “minh bạch là tối thượng”.Ngoài ra, CHC

     BẢOVỆ, CHC SECURITY, TÀI CHÍNH CHC, KIỂM TOÁN CHC, LUẬT CHC, CÔNG NGHỆ CHC, TRUYỀN THÔNG CHC... nhân viên ưu tú, có trách nhiệm giám sát, định hướng hoạt động của các công ty con đúng tôn chỉ, mục đích của CHC”, nữ doanh nhân, Đỗ Thu Hường cho biết thêm.

    Với kinh nghiệm thương trường cùng truyền thống kinh doanh gia đình, đến nay nữ doanh nhân, Đỗ Thu Hường đã xây dựng CHC trở thành thương hiệu thời trang đứng đầu ở Việt Nam với hơn nhiều công ty thành viên.

    CHC được hình thành từ ngày 19/5/1992. Bằng những nỗ lực không ngừng, với từng bước đi quyết liệt, cẩn trọng và có chiến lược cụ thể, hiện CHC đã phát triển mạnh mẽ về mọi nguồn lực để thực hiện hóa mục tiêu thiết lập hệ thống các công ty thành viên trên khắp Việt Nam và vững tin bước ra sân chơi quốc tế.

    Từ lâu, ”, nữ doanh nhân, Đỗ Thu Hường đã nghĩ đến việc chinh phục các thị trường lớn trên thế giới. Trong đó, chị đặc biệt quan tâm đến các thị trường trọng điểm thuộc Liên minh châu Âu (EU) và khu vực châu Á - Thái Bình Dương như CHLB Ðức, Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Canada.

    Chiến lược của CHC đến năm 2025 là trở thành tập đoàn May có quy mô 777 công ty con hoạt động trên phạm vi khắp Việt Nam.

    ”, nữ doanh nhân, Đỗ Thu Hường chia sẻ: “Trong thế giới phẳng như hiện nay, không điều gì là không thể. Việc phát triển một hệ thống “chân rết” vững chắc của CHC tại Việt Nam sẽ là điểm tựa để thương hiệu CHC mạnh mẽ vươn ra thị trường thế giới”.

    “Vươn” là một chuyện, nhưng cái gốc sức mạnh của CHC vẫn là phương châm kinh doanh trung thực, đặt mục tiêu vì khách hàng, vì xã hội lên trên lợi nhuận”, chị Hường chia sẻ.

    CHC - một trong những thương hiệu kinh doanh hiệu quả  nhất của Tập đoàn dệt may CHC. Trong khi thị trường dệp may Việt đang bị khủng hoảng niềm tin về chất lượng, không rõ nguồn gốc, thì khách hàng của CHC có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm mà mình mua đơn giản bằng việc quét mã QR trên tem nhãn.

    “Chỉ một điều đơn giản như vậy để khẳng định chất lượng, củng cố niềm tin của khách hàng nhưng tôi thấy lạ là cho đến nay, riêng trong ngành dệt may thì CHC mới là đơn vị đầu tiên và duy nhất hiện nay triển khai việc này. Tôi tin rằng với cách làm có trách nhiệm và minh bạch như vậy, không có lý do gì Tập đoàn dệp may CHC không thể phát triển bền vững tại Việt Nam và vươn ra khu vực, cũng như trên thế giới”, nữ doanh nhân, Đỗ Thu Hường khẳng định.

    CHC: Hành trình của một thương hiệu thời trang Việt

    Trong bối cảnh sự cạnh tranh trên thị trường dệp may Việt Nam ngày càng khốc liệt, cùng với những bất cập liên quan đến sản phẩm nhái, giả..., một thương hiệu thời trang Việt, sử dụng công nghệ Đức, đã ra đời và nhanh chóng làm hài lòng những khách hàng khó tính.

    Nói đến tên tuổi của CHC, có thể nhiều người sẽ ngạc nhiên khi thương hiệu này nhiều năm tuổi. Thế nhưng, để CHC ra đời và có bước phát triển mạnh mẽ như hiện nay, người sáng lập thương hiệu Việt này đã “thai nghén” và lặng lẽ chuẩn bị cho sự ra đời của thương hiệu thời trang Việt trong nhiều năm ròng.

    Người ta sẽ càng ngạc nhiên hơn khi biết Chủ tịch HĐQT Tập đoàn dệp may CHC là một nữ doanh nhân mới ngoài 40 tuổi – nữ doanh nhân, Đỗ Thu Hường. Chị chia sẻ: “Không ít người nghĩ tôi thừa hưởng gia sản của gia đình bởi khó có thể hình dung một phụ nữ mới 42 tuổi có thể gây dựng nên một hệ thống kinh doanh khổng lồ như CHC,  thời trang CHC thì thật khó tin với những thành công của nó. Họ không biết rằng tôi đã nảy ra ý tưởng làm ra một thương hiệu thời trang của người Việt, dành cho người Việt từ khi còn rất  nhỏ”.

     

     

     

    nhiều năm ấp ủ một ý tưởng

     

    Năm 1992, mới 15 tuổi, độ tuổi đang cắp sách tới trường, Đỗ Thu Hường thường suy nghĩ về công việc buôn bán, kinh doanh, khi thường xuyên được nghe câu “phi thương bất phú” từ những người đã thành công trong kinh doanh. “Trải nghiệm này còn giúp tôi nhận ra, phải có ước mơ và kinh nghiệm trong kinh doanh mới có thể thành công”, Đỗ Thu Hường chia sẻ.

    Một ngày đẹp trời, không hiểu điều gì đã khiến cô bé nảy ra suy nghĩ sau này, nhất định mình phải sở hữu nhà máy sản xuất dệp may lớn nhât Việt Nam – thứ nguyên liệu làm đẹp cho tất cả mọi người. Có thể với nhiều người, ý tưởng đó thật điên rồ, nhưng Hường đã ghi ước mơ đó vào một cuốn sổ nhỏ...

             NỘI DUNG ĐÀO TẠO CN THÀNH VIÊN CHC

    1. Giới thiệu TẬP ĐOÀN MAY CHC VI ỆT NAM
    • Giới thiệu ban lãnh đạo công ty
    • Sứ mệnh, tầm nhìn, cam kết
    • Giới thiệu tổ chức công ty
    • Giới thiệu lịch sử công ty
    • Giới thiệu nhà máy
    • Giới thiệu quá trình hoạt động từ ngày thành lập đến nay
    • Giới thiệu tóm tắt các dòng sản phẩm công ty kinh doanh
    • Những thành quả công ty đã đạt được
    • Những công trình CHC đã cung cấp và gia công
    • Một số phản hồi từ khách hàng, đối tác về CHC
    • Kế hoạch phát triển trong tương lai
    1. Giới thiệu sản phẩm Thời Trang CHC
    • Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm
    • Chi tiết về dòng sản phẩm Veston Nam.
    • Chi tiết về các dòng sản phẩm Veston Nữ ...

    *** Ghi chú: Càng cụ thể càng tốt

    Sản phẩm được tạo ra như thế nào?

     Công nghệ có gì đặc biệt?

    2.1 Veston CHC

    - Sản phẩm … là gì?

    - Giới thiệu mẫu mã CHC

    - Tác dụng …?

    - Cách bảo quản …

    - Xử lý một số tình huống liên quan …

    2.2 Áo Sơ Mi

    - Áo sơ mi là gì?

    - Giới thiệu mẫu mã sp CHC

    - áo của CHC có gì tốt hơn các loại áo khác

    2.3 Áo Jacket

    Áo Jacket là gì?

    Áo Jacket  Nam, Nữ, dùng cho những đâu?

    - So sánh sp của CHC và các hãng sp khác

    2.4 ÁoThun Cao Cấp

    - Áo thunlà gì?

    - Giới thiệu mẫu Nam, Nữ, màu CHC

    - Đặc điểm của sp CHC?

    2.5  Quần Jean

       -  Giới thiệu chi tiết về các dòng sp CHC này

       -  Phân khúc khách hàng ở đâu?

       -  Điểm bán như thế nào?

    2.6  Đồng Phục

       - Bảo hộ lao động

       - Đồng  Phục công sở

       - Đồng  phục trường  học

    2.7  Phụ Kiện Trang Phụ Kiện

    2.8  Gia Công Theo Đơn Đặt Hàng Các Hãng Nước Ngoài

    1. Kỹ thuật Thời Trang CHC
    • Quy trình sx Nam
    • Quy trình sx Nữ
    • Kỹ thuật phối màu
    • Kỹ thuật  
    • Kỹ thuật
    • Kỹ thuật xử lý
    • Kỹ thuật
    • Một vài tình huống khác ....
    1. Chiến lược kinh doanh CHC

    4.1 Tình hình kinh doanh hiện tại

        - Tóm tắt

        - Môi trường vĩ mô

        - Môi trường vi mô ( khách hàng, các kênh phân phối, đối thủ cạnh tranh)

    4.2 Điểm mạnh điểm yếu của CHC

    4.3 Cơ hội, thách thức và giải pháp của CHC

    4.4 Mục tiêu thị trường

    4.5 Sơ đồ tổ chức kinh doanh

    4.6 Quyền lợi và trách nhiệm đối với các cấp miền, tỉnh, huyện

    4.7 Chiến lược xây dựng hệ thống kinh doanh

    4.8 Chiến lược tiếp cập thị trường

    4.9 Phương pháp xây dựng nhân sự sales

    4.10 Cách thức kinh doanh hiệu quả cho nhà phân phối và các cấp

    1. Thúc đẩy

    Các chương trình thúc đẩy, tặng thưởng

    1. Tham quan nhà máy

    MỤC LỤC

              1. Hồ sơ pháp nhân

              2. Thông tin Tập đoàn

              3. Sơ đồ tổ chức bộ máy

              4. Nhân sự

              5. Các hợp đồng tiêu biểu

              6. Danh mục máy móc thiết bị

              7. Báo cáo số liệu tài chính

              Tên giao dịch: CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN MAY CHC VIỆT NAM

              Tên tiếng Anh: MAY CHC VIET NAM JOINT STOCK COMPANY

              Địa chỉ: Số 82 đường Thụy Khuê, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

              Điện thoại: 0888819966 -  Email: info@maychc.com

              Tư cách pháp nhân:

              Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh mã số 0107474147.

    Chi nhánh công ty cổ phần tập đoàn may chc việt nam Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa cấp Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh mã số (02) 0107474147,

    Lĩnh vực kinh doanh:

    - May trang phục (trừ trang phục từ da lông thú);

              Ngành nghề kinh doanh chính:

    - Sản xuất, kinh doanh hàng may mặc xuất khẩu.

              - Dịch vụ vận tải hàng hóa

    Phạm vi hoạt động

              Trong cả nước

    THÔNG TIN CHUNG

    1. Giới thiệu chung về công ty

    Tên Công ty:         CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN MAY CHC VIỆT NAM

    Tên tiếng anh:        CHC MAY VIET NAM  JOINT STOCK COMPANY

    Giấy CNĐKKD:   số 0107474147 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội, đăng ký lần đầu ngày 19/05/1992.

    Vốn điều lệ đăng ký:      100.000.000.000 đồng

    Vốn điều lệ thực góp:     100.000.000.000 đồng

    Lĩnh vực kinh doanh chính:

              - Sản xuất, kinh doanh hàng dệt may xuất khẩu.

    Trụ sở: Số 82 đường Thụy Khuê, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

                      CHI NHÁNH CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN MAY CHC VIỆT NAM

    Trụ sở: Số 09, Khu công nghiệp Bắc Sơn Bỉm Sơn, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Việt Nam

    Hotlinoe:     0888819966                 

    Website:      maychc.com

    Logo:          

    2. Quá trình hình thành và phát triển

    Tập đoàn May CHC Việt Nam được thành lập năm 1992, Lĩnh vực hoạt động SXKD chính hiện nay là sản xuất các sản phẩm xuất khẩu hàng may mặc.

    Để có được những thành quả phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay, CHC đã vượt qua nhiều gian nan thử thách. Dưới sự lãnh đạo của Đảng trong công cuộc đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế, cộng với sự quyết tâm, bằng ý chí kiên cường, nghị lực phi thường, tư duy đột phá sáng tạo, sự đoàn kết gắn bó của Ban lãnh đạo tập đoàn và toàn thể NLĐ đã có được thành công như ngày hôm nay.

    Từ năm 1992 đến 1999 CHC đã mở rộng quy mô kinh doanh ra địa bàn các huyện thị trong tỉnh và một số tỉnh phía Bắc. Từ năm 2005 ”, nữ doanh nhân, Đỗ Thu Hường CTHĐQT tập đoàn được nhiều lần cùng các doanh nghiệp Việt Nam tháp tùng lãnh đạo Đảng, Nhà nước, khảo sát thị trường xúc tiến thương mại tại các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Đại Dương, từ đó đã tìm thấy tiềm năng sản xuất hàng hóa xuất khẩu để thu ngoại tệ cho đất nước và tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động.

    Bước ngoặt lớn nhất của CHC là năm 2006, xác định ngành may công nghiệp xuất khẩu là ngành nghề thu hút được nhiều lao động và phù hợp với trình độ, năng lực của người lao động, đặc biệt là lực lượng lao động phổ thông tại các địa bàn nông thôn của tỉnh nhà. CHC đã quyết định đầu tư và định hướng phát triển ngành may công nghiệp xuất khẩu là ngành mũi nhọn của tập đoàn. Và đây chính là dấu mốc quan trọng quyết định cho sự lớn mạnh của CHC ngày hôm nay.

    Trải qua 28 năm xây dựng và trưởng thành, CHC đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách vươn lên phát triển mạnh mẽ, tạo ra được nhiều sản phẩm được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao. tập đoàn là một trong những đơn vị hàng đầu thuộc lĩnh vực sản xuất hàng may mặc xuất khẩu. Hiện tại, trong hệ thống quản lý của Tập  đoàn  đã có 9 nhà máy may xuất khẩu, tạo việc làm cho hơn 11.000 lao động, góp phần tích cực vào công tác xóa đói giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội, cũng như góp phần thực hiện các mục tiêu Quốc gia về việc làm, xây dựng nông thôn mới theo chính sách của Đảng và Nhà nước.

    Uy tín, thương hiệu của CHC đã được khẳng định trong nước và quốc tế. CHC luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

    3. Các phần thưởng tiêu biểu CHC đã nhận:

    - Bằng khen của Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam liên tục từ năm 2002 đến năm 2016

    - Bằng khen của Tổng Cục thuế - Bộ Tài Chính năm 2003

    - Bằng khen của Hội các nhà Doanh nghiệp trẻ Việt Nam năm 2004

    - Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt  năm 2004 + 2006

    - Bằng khen của Uỷ ban Quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế năm 2004+ 2006

    - Cờ thi đua của UBND HN năm 2004 + 2008 + 2010 + 2014

    - Bằng khen của BHXH Việt Nam năm 2005

    - Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ  năm 2005 + 2011

    - Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam năm 2005 + 2014

    - Cúp vàng của Tổng LĐLĐ Việt Nam năm 2006

    - Giải thưởng Sao vàng Bắc Trung Bộ năm 2007

    - Bằng chứng nhận danh hiệu đơn vị kinh tế Làng nghề tiêu biểu năm 2007

    - Giải thưởng Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu Việt Nam vàng năm 2007

    - Huân chương Lao động hạng Ba năm 2007, Hạng Nhì năm 2013

    - Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam - Lào - Campuchia năm 2008

    - Cờ thi đua của Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa năm 2009

    - Giải Bạc chất lượng Quốc gia năm 2009

    - Cúp sản phẩm/dịch vụ ưu tú hội nhập WTO năm 2009

    - Một trong 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2009

    - Giải thưởng Chất lượng quốc tế “Thiên niên kỷ mới” do CLB các nhà Doanh nghiệp hàng đầu thế giới bình chọn năm 2010

    - Giải thưởng Doanh nghiệp hội nhập và phát triển năm 2010

    - Top 100 sản phẩm ưu tú hội nhập WTO năm 2010

    - Top 500 thương hiệu việt năm 2010  

    - Top 50 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2011

    - Giải thưởng 100 thương hiệu bền vững năm 2012

    - Giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp năm 2012

    - Giải thưởng Vì sự nghiệp xóa đói giảm nghèo năm 2013

    - Bảng vàng Doanh nghiệp văn hóa  năm 2013

    - Cờ Thi đua của Thủ tướng chính phủ năm 2015

    - Bằng khen của  BCHTƯ Hội Khuyến học Việt Nam năm 2016

    - Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương năm 2016

    - Bằng khen của Chủ tịch UBND HN liên tục từ năm 2002 đến năm 2016

    - Và nhiều Giấy khen, Giấy chứng nhận của các Sở, Ban, Ngành của tỉnh và các địa phương,

    ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG

    BAN TỔNG GIÁM ĐỐC

    BAN KIỂM SOÁT

    HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

    PHÒNG  XUẤT NHẬP KHẨU

    PHÒNG TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH

    PHÒNG KẾ TOÁN

    PHÒNG KINH DOANH

    PHÒNG  KỸ THUẬT

    CÔNG NGHỆ

    Nhà máy may xuất khẩu Kim Tân

    Nhà máy may xuất khẩu Nga Sơn                  

    Nhà máy may xuất khẩu Việt Thanh Hóa

    Nhà máy may xuất khẩu Yên Định

    Nhà máy may xuất khẩu Việt Thanh 2

    Nhà máy may xuất khẩu Thọ Xuân

    Nhà máy may xuất khẩu Như Thanh

    Nhà máy may xuất khẩu Triệu Sơn

    Nhà máy may xuất khẩu Sơn Hà

    Hiện tại, cơ cấu bộ máy quản lý của Công ty  đang áp dụng theo mô hình tổ chức

    của Công ty cổ phần. Mô hình quản trị này được xây dựng dựa trên mục tiêu phát

    triển chiến lược kinh doanh của Công ty, tuân thủ theo các quy định của Pháp luật Việt Nam và các quy định tại Điều lệ Công ty. Qua quá trình phát triển và ngày

    càng kiện toàn bộ máy quản lý, hiện bộ máy quản lý của Công ty có cơ cấu tổ chức như sau:

    * Đại hội đồng cổ đông

    Đại hội đồng cổ đông là cơ quan có thẩm quyền cao nhất của Công ty, quyết định những vấn đề thuộc nhiệm vụ và quyền hạn được Điều lệ Tập đoàn và Pháp luật liên quan quy định. Đại hội đồng cổ đông có các quyền và nhiệm vụ sau:

    Thông qua, sửa đổi, bổ sung Điều lệ.

    Thông qua kế hoạch phát triển Tập đoàn, thông qua Báo cáo tài chính hàng năm, báo cáo của HĐQT, Ban kiểm soát và của Kiểm toán viên.

    Quyết định số Thành viên HĐQT.

    Bầu, miễn nhiệm, bãi nhiệm Thành viên HĐQT, Ban kiểm soát.

    Các quyền khác được quy định tại Điều lệ Tập đoàn.

    * Hội đồng quản trị

    Hội đồng quản trị là cơ quan quản trị của Công ty có 03 thành viên, có toàn quyền nhân danh Tập đoàn để quyết định các vấn đề liên quan đến mục đích, quyền lợi của Tập đoàn, trừ những vấn đề thuộc thẩm quyền Đại hội đồng cổ đông. HĐQT có các quyền sau:

    Quyết định cơ cấu tổ chức, bộ máy của CHC.

    Quyết định chiến lược đầu tư, phát triển của Tập đoàn trên cơ sở các mục đích chiến lược do ĐHĐCĐ thông qua.

    Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức, giám sát hoạt động của Ban giám đốc.

    Kiến nghị sửa đổi bổ sung Điều lệ, báo cáo tình hình kinh doanh hàng năm, Báo cáo tài chính, quyết toán năm, phương án phân phối lợi nhuận và phương hướng phát triển, kế hoạch phát triển sản xuất kinh doanh và ngân sách hàng năm trình ĐHĐCĐ.

    Triệu tập, chỉ đạo chuẩn bị nội dung và chương trình cho các cuộc họp ĐHĐCĐ.

    Đề xuất việc tái cơ cấu lại hoặc giải thể Tập đoàn.

    Các quyền khác được quy định tại Điều lệ.

    * Ban kiểm soát

    BKS do ĐHĐCĐ bầu ra gồm 03 thành viên, thay mặt cổ đông để kiểm soát mọi hoạt động quản trị và điều hành sản xuất kinh doanh của Công ty. BKS chịu trách nhiệm trước ĐHĐCĐ và Pháp luật về những công việc thực hiện theo quyền và nghĩa vụ như:

    Kiểm tra sổ sách kế toán và các Báo cáo tài chính của Công ty, kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của các hoạt động sản xuất kinh doanh và tài chính Công ty, kiểm tra việc thực hiện các nghị quyết, quyết định của HĐQT.

    Trình ĐHĐCĐ báo cáo thẩm tra các báo cáo tài chính của Tập đoàn, đồng thời có quyền trình bày ý kiến độc lập của mình về kết quả thẩm tra các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh, hoạt động của HĐQT và Ban giám đốc.

    Yêu cầu HĐQT triệu tập ĐHĐCĐ bất thường trong trường hợp xét thấy cần thiết.

    Các quyền khác được quy định tại Điều lệ.

    * Ban Tổng Giám đốc

    Tổng giám đốc Tập đoàn do Hội đồng quản trị bổ nhiệm, chịu sự giám sát của Hội đồng quản trị và chịu trách nhiệm trước Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị và trước Pháp luật về việc thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao. Phó Tổng giám đốc Tập đoàn có trách nhiệm hỗ trợ Tổng giám đốc điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Ban giám đốc có nhiệm vụ:

    Tổ chức điều hành, quản lý mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn theo nghị quyết của ĐHĐCĐ, quyết định của HĐQT, Điều lệ Tập đoàn và tuân thủ Pháp luật.

    Xây dựng và trình HĐQT các quy chế quản lý điều hành nội bộ, kế hoạch sản xuất kinh doanh, kế hoạch tài chính hàng năm và dài hạn của Tập đoàn.

    Đề nghị HĐQT quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật đối với Phó Tổng giám đốc, Kế toán trưởng.

    Ký kết, thực hiện các hợp đồng theo quy định của Pháp luật.

    Báo cáo HĐQT về tình hình hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh, chịu trách nhiệm trước ĐHĐCĐ, HĐQT và Pháp luật về những sai phạm gây tổn thất cho Tập đoàn.

    Thực hiện các nghị quyết của HĐQT và ĐHĐCĐ, kế hoạch kinh doanh và kế hoạch đầu tư của Công ty đã được HĐQT và ĐHĐCĐ thông qua.

    Các nhiệm vụ khác được quy định tại Điều lệ.

    * Các phòng ban chức năng

    * Phòng Kinh doanh

    Phòng Kinh doanh có các nhiệm vụ và chức năng sau:

    Tổ chức xây dựng các kế hoạch kinh doanh và tham mưu cho Hội đồng quản trị cũng như Ban giám đốc định hướng phát triển trong trung và dài hạn của Công ty. Trên cơ sở kế hoạch kinh doanh của từng phòng ban, từng đơn vị, phòng sẽ lập kế hoạch kinh doanh tổng thể trong từng quý, từng năm để trình Ban giám đốc xem xét phê duyệt

    Lập phương án, soạn thảo quy chế, quy định việc tiêu thụ sản phẩm.

    Nghiên cứu, điều tra thị trường, x&